Hãy cùng Làm Cà Phê  tìm hiểu công thức của loại thức uống mà phụ nữ ưa thích này. Để bắt đầu bài viết, chúng tôi muốn giới thiệu một chút về sự ra đời của loại thức uống này.Chỉ vì sữa đặc pha với nước sôi hơi béo quá và có mùi hơi khó uống nên những người Hoa khi uống cà phê họ thêm một chút cà phê vào cho ly sữa dậy mùi cà phê và át đi mùi của sữa đặc. Dần dà những người khách Việt quen dần với món ăn và cách gọi  đó dùng luôn cách gọi đó đặt tên cho món ăn trở thành một trào lưu sau này. 



cung-cap-ca-phe-nguyen-chat-gia-si-giao-hang-free-tai-hcm

Cungcấp bảng cà phê nguyên chất giá sỉ hỗ trợ giao hàng tại Hcm

A - Để pha một ly bạc sỉu ngon thì nguyên liệu gồm: 150 ml sữa bò tươi nguyên chất.- 2 thìa cà phê sữa đặc. và  1 thìa cà phê .
B - Thực hiện:
Bước 1: Đun nóng sữa tươi lên, nhớ dùng thìa khuấy đều để sữa không bị đóng váng
Bước 2: Đổ sữa đặc vào phần sữa tươi vừa đun nóng và khuấy đều lên
Bước 3: Cho một chút cà phê đen vào ly sữa và khuấy đều
Bước 4: Dùng thìa đánh bông lên.
Bước 5: Bỏ đá xay nhỏ vào cốc rồi rót từ từ sữa cà phê đã đánh bông vào cốc ngập đá
Như vậy là bạn đã hoàn thành cho mình ly Bạc xỉu cực thơm ngon rồi. Cũng khá đơn giản phải không nào, điều bạn cần chú ý là tỉ lệ các nguyên liệu pha chế sao cho chính xác để tránh cho bạc xỉu không bị ngọt quá hay đắng quá.




Lam-ca-phe-cung-cap-ca-phe-hat-nguyen-chat-gia-si-tai-hcm
Làm cà phê cung cấp cà phê hạt nguyên chất giá cạnh tranh hcm - phone/zalo: 0904684089


Không chỉ cách làm bạc sỉu mà còn rất nhiều loại đồ uống khác mà Làm Cà Phê chia sẻ cho các bạn công thức để pha chế cho quán của mình. Chúc các bạn thành công với công thức pha chế đơn giản này.

Làm cà phê  tổng hợp!
Phone/zalo: 090 468 4089