Bạn có muốn mình thức dậy buổi sáng và được thưởng thức ly cà phê sữa đá vào mùa hè hoặc ly cà phê sữa nóng vào mùa đông, Hay bạn muốn thưởng thức lý cà phê trong những ngày mưa giăng ngập lối, tiết trời bỗng se lạnh của Sài Gòn hoa lệ. Thậm chí chỉ đơn giản là “ mình thích thì mình uống”

Mua cà phê hạt nguyên chất ở đâu Hồ Chí Minh giá tốt, chất lượng cao?

Văn hóa thưởng thức cà phê lãng mạn đúng kiểu Pháp.


lam-ca-phe-cung-cap-ca-phe-hat-gia-si


Nhìn những giọt cà phê nhỏ tong tong xuống ly một cách chậm rãi, chầm chậm. Khoảnh khắc đó khiến bất kỳ ai cũng bỗng dưng muốn khóc, bỗng dưng thấy mình như trẻ lại. Với những người vội vã thì bỗng dưng muốn mọi thứ chậm lại, thảnh thơi chưa từng có. Có lẽ bởi đó mà cà phê chế phin trở thành văn hóa, thành thơ, thành nhạc, thành niềm an ủi cho những tâm hồn mất mát, tổn thương.Cái cảm giác tự mình thưởng cho mình ly cà phê chế phin thật thích, mọi thứ free, mọi thứ như bay bổng trong khúc hòa tấu không lời du dương. 


lam-ca-phe-san-xuat-ca-phe-hat-chat-luong-cao-gia-si


Bước đầu tiên là chuẩn chuẩn bị một ít cà phê bột nguyên chất sạch đã xay, bộ phin pha cà phê nhỏ xinh dễ thương, hộp sữa ông Thọ huyền thoại là đã xong khâu chuẩn bị để có ly cà phê sữa thuần khiết.Tự pha cà phê, tự thưởng thức cà phê là nghệ thuật và bạn là những nghệ nhân lành nghề và sáng tạo.

ca-phe-hat-nguyen-chat-cho-dai-ly-quan-ca-phe


Bước tiếp theo để có ly cà phê ngon lê tê phê này là bạn phải rửa phin thật sạch,tráng phin bằng nước sôi rồi để khô. Đổ sữa đặc vào ly như thế này. Nếu muốn uống ngọt, cho nhiều sữa một chút, còn nếu không thì chỉ cho lượng vừa thôi.Cho 2-3 thìa cafe bột vào phin, lắc nhẹ để dàn đều cà phê, giúp mặt cà phê phẳng, nén nhẹ cà phê bằng tim, chế thêm một ít nước nóng để cà phê nở sẽ chiết dc nhiều lượng cafein hơn, bột café bung xốp và đậm đặc hơn.Để café nở hết cần ủ vài phút, ủ càng lâu cà phê vị sẽ ngon. Điều thú vị là thời gian ủ khách nhau, vị cà phê cũng khác nhau. Đun nước sôi rồi rót từ từ vào phin đựng cà phê cho cà phê ngấm dần. Rót một lượng nước vừa đủ, ngập phin nhưng đừng để nước trào ra ngoài. Nếu nước trào ra ngoài, cà phê sẽ bị khét.Cuối cùng ngồi đợi cho cà phê nhỏ giọt hết là bạn đã có ngay ly cà phê sữa thơm ngon đậm đà rồi. Khi uống  cho thêm vài cục đá nhỏ sẽ ngon hơn nhiều.

lam-ca-phe-cung-cap-cac-loai-ca-phe-hat-nguyen-chat-rang-moc-gia-si


Khi đợi cà phê, bạn có thể tranh thủ đọc sách, lướt facebook, làm đồ ăn sáng... Một ly cà phê sữa đá được pha đậm đà sẽ giúp bạn tỉnh táo và có một ngày làm việc hiệu quả. Cà phê rất có lợi cho sức khỏe,Mỗi ngày 1 ly đã đủ để bạn tỉnh táo cho một ngày làm việc thêm tác dụng chống lão hóa da. Điều này chị em phụ nữ rất thích.

lam-ca-phe-san-xuat-va-cung-cap-ca-phe-nguyen-chat-gia-si-so-luong-lon

Làm cà phê - bán gì thì bán chứ đừng bán hàng!

Nếu chị em nào có cảm giác bị say khi uống cà phê thì hãy tập uống cà phê trước, Mình uống nước 2 thôi còn nước đầu giành cho anh xã, cho người yêu. Khi quen rồi có thể uống nước đầu, khi uống nên thưởng thức từng ngụm để cảm nhận hết hậu vị của cà phê. Đừng uống như uống nước bạn sẽ bị sỉn cà ngày, lâng tang khâng, quay đều quay đều cho mà xem.

Làm Cà Phê tổng hợp!