Nếu buồn , bạn hãy đưa nỗi buồn đến một nơi thật đẹp . Tuổi trẻ thì cái gì cũng phải đẹp , kể cả nỗi buồn . 



Khi bạn tới đây uống cà phê ,hãy tranh thủ kiếm một góc nào chụp vài kiểu cute và Check-in ở không gian quán.



Nếu Sáng nay thức dậy, bạn tự nhiên thấy thèm đi đâu đó , kiểu muốn đi trốn do đầu óc căng thẳng ,thiếu sức sống, muốn nghỉ ngơi tý. Hãy đến và cùng chúng tôi tận hưởng cà phê, cảm nhận từng hơi thở của cuộc sống, bạn sẽ thấy: Ồ, cuộc sống không hẳn là những điều tồi tệ!



Nếu bạn chưa kiếm được chỗ xõa với đám bạn thì ghé để trải nghiệm coi sao.Tròn- gồm và cà phê chính là "NƠI LÝ TƯỞNG ĐỂ LÀM VIỆC , HỌC TẬP , VUI CHƠI THEO NHÓM!"




Còn gì tuyệt vời hơn cái cảm giác thư thả làm việc bên ly cà phê nong nóng trong lúc ngoài trời đang mưa gió ầm ầm , tiếng còi và xe cứ hối thúc nhau giữa trời mưa . Ta cứ kệ đi , vì đời có bao nhiêu ngày vui !!


Giữa Sài Gòn bộn bề náo nhiệt đôi khi bạn cần một không gian để làm việc , học tập , sáng tác... mà có khi là đang buồn gì đó cần một góc để suy nghĩ tịnh tâm lại, hãy đến với Tron store , cứ xem như về nhà của mình , Tron store chẳng có gì xa lạ ,nho nhỏ xinh xinh luôn chờ bạn đến.


Dù mưa gió bão bùng hay trời nắng như đổ lửa thì Đời sẽ ngọt ngào hơn biết mấy khi ta biết dành cho nhau vài miếng bánh thơm ngon và sáp lại kể vài câu chuyện xa xôi những ngày sau.



Và cuối cùng - Tri kỷ là thứ tình cảm vô định hình, cái mà người ta gọi là trên tình bạn nhưng lại thú vị hơn cả tình yêu . Tri kỷ , chẳng phải lo chia tay vì ta chẳng nắm tay bao giờ cả . Không trói buộc nhưng không buông bỏ .Chúng tôi thiết nghĩ mỗi người nên có một người tri kỷ để chia sẻ và dễ dàng tìm đến khi buồn. 












----------------------------------------------------
 " Làm cà phê "- sản xuất -  cung cấp các dòng cà phê hạt rang mộc chế phin pha máy.
- robusta, culi, moka, trộn gu Việt, espresso.
- Cà phê chồn cao cấp.
- Cà phê tắm trắng và dưỡng da 100% cà phê vào thảo dược.
- Cà phê xuất khẩu.
- Dịch vụ giao hàng nhanh, giao miễn phí nội thành Sài Gòn, 1kg cũng giao.
- Hotline phòng kinh doanh: 0888.318.255
- Phone/ zalo tư vấn: 090.468.4089
- https://www.facebook.com/khoevadepvoicaphesach