- Trên Thế Giới có rất nhiều cấp bậc rang khác nhau với nhiều tên gọi khác nhau, nhưng cơ bản là có 9 cấp bậc rang. Mỗi một độ rang khác nhau cho ra hương vị khác nhau, thích hợp với từng kiểu pha khác nhau. Để đơn giản hơn chúng tôi sẽ chia thành 4 cấp bậc chính: Rang Nhạt, Rang Vừa, Rang Nâu và Đậm.


- Sau khi đã lựa chọn máy rang phù hợp cho mình rồi, việc kế tiếp chính là rang cà phê.Để có một tách cà phê ngon phải tìm hiểu thêm về các cấp bậc rang và hương vị đặc trưng của từng cấp bậc là gì, như thế mới quyết định được pha loại nào mới phù hợp.


- Ở Việt Nam, ai cũng quen với phong cách cà phê Đen Đặc Đắng (Tạm gọi là phong cách 3D), và với phong cách ấy cà phê phải rang ở nhiệt độ rất cao mới ra phong vị ấy. Nhưng ít ai biết được ngoài phong cách 3D ấy ra, cà phê vẫn còn nhiều hương vị mang đặc trưng riêng của vùng trồng nếu như rang cà phê ở nhiệt độ thấp hơn, hạt cà phê bớt đen hơn, có hương thơm phong phú hơn… Đó là cách thưởng thức cà phê trên Thế Giới, cà phê đa sắc vị, Chúng tôi luôn cố gắng hết sức mình để người tiêu dùng đón nhận cái gọi là Nghệ Thuật Rang Cà Phê, để hiểu hơn về Văn Hóa Cà Phê Việt Nam cũng như Văn hóa thưởng thức cà phê trên thế giới.


- Các cấp bậc rang thích hợp với kiểu pha chế tương ứng:
+ Rang Nhạt: Thích hợp pha drip, chemex, pour over
+ Rang Vừa: Thích hợp pha syphon, french press, drip, aeropress
+ Rang Nâu: Thích hợp pha Phin Việt Nam, espresso, moka pot, ibrik (kiểu Thổ Nhĩ Kỳ)
+ Rang Đậm: Thích hợp pha Phin Việt Nam, espresso, moka pot, ibrik (kiểu Thổ Nhĩ Kỳ)
----------------------
Làm cà phê!
- Sản xuất - cung cấp cà phê hạt bằng công nghệ rang xay hiện đại HOT AIR. 
- Giá cạnh tranh, bảo trợ giá lâu dài, hỗ trợ hậu bán hàng, giao hàng nhanh.
- Phone/zalo : 090.468.4089
- Mail:giaiphapquancaphe@gmail.com
- Web store: http://lamcaphe.com